วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

การหาอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพ

การหาอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพ


อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงวันนี้สามารถใช้โชคคุณซึ่งไม่จำเป็นต้องกังวลมากที่สุดเมื่อมันมาถึงการผ่อนคลายสัตว์เลี้ยงของพวกเขา อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือผลิตภัณฑ์ที่คุณซื้อสำหรับเพื่อนสนิทของคุณจะกลายเป็นตัวเลือกที่มีสุขภาพดีและให้คุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสม ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงบางประเภทมักถูกแท็กด้วยอัตราที่สูงเกินไป แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจไม่ได้รับการเลี้ยงดูโดยสัตว์เลี้ยงของคุณหรือไม่สามารถตอบสนองความต้องการทางโภชนาการขั้นพื้นฐานได้ ได้รับการเห็นว่าคนส่วนใหญ่ซื้ออุปกรณ์เหล่านี้จากร้านค้าออนไลน์หรือเพียงแค่เลือกสิ่งที่พวกเขาชอบที่ซูเปอร์มาร์เก็ต อย่างไรก็ตามควรจำไว้ว่าสัตว์เลี้ยงของคุณมีความต้องการที่หลากหลายสำหรับโภชนาการรสและสุขภาพ คุณอาจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงล่าสุดจากโฆษณาทางทีวี แต่คุณต้องจำไว้ว่าสิ่งที่อยู่ในโทรทัศน์ไม่ใช่ของจริงและไม่ควรนำมาแสดงในรูปแบบอื่นนอกเหนือจากข่าวโทรทัศน์แปลก ๆ

ก่อนที่คุณจะเริ่มเก็บบันไดด้วยกองวัสดุสำหรับสัตว์เลี้ยงคุณควรปรึกษาแพทย์สัตว์น้ำของคุณดีกว่า สัตว์แพทย์เป็นคนที่ดีที่สุดในการแนะนำคุณเกี่ยวกับสิ่งที่จะเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณ ยกตัวอย่างเช่นมีอุปกรณ์สำหรับสุนัขขนาดเล็กและขนาดใหญ่แยกต่างหาก ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นปกติขึ้นอยู่กับความสามารถของสุนัขในการเคี้ยวอาหารเท่าไหร่ที่พวกเขาสามารถย่อยและจำนวนเงินที่จำเป็นโดยร่างกายของพวกเขา ดังนั้นคุณควรปรึกษาสัตวแพทย์ในประเด็นเหล่านี้และทำให้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามข้อกำหนดข้างต้น โปรดจำไว้ว่าแมวของคุณจะไม่ชอบรสชาติของบิสกิตที่ซื้อมาให้สุนัขของคุณ ดังนั้นถ้าคุณวางแผนที่จะพาสุนัขไปทานขนมขบเคี้ยวคิตตี้คุณจะต้องผิดหวัง และถ้าคุณทำอย่างใดที่คุณจะจัดการให้อาหารคิตตี้อาหารเพื่อสุนัขของคุณดีกว่าจะ prepped เพื่อรับบางประหลาดใจที่น่ารังเกียจในเช้าวันที่บนพรมของคุณ

ปัจจัยอื่น ๆ ที่คุณต้องจำไว้ก็คือคุณจะต้องซื้ออุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่สุนัขหรือแมวของคุณชอบทานอาหารว่าง ไม่ควรซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เป็นจำนวนมากเนื่องจากสัตว์เลี้ยงของคุณอาจไม่ชอบรับประทานอาหารแบบเดียวกัน บ่อยครั้งที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงซื้อผลิตภัณฑ์จำนวนมากในส่วนลดหรือยอดขายออนไลน์ แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือสัตว์เลี้ยงที่หิวโหยและปริมาณสัตว์เลี้ยงที่ไร้ประโยชน์ที่พำนักอยู่บนเคาน์เตอร์ครัวของคุณ นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่สัตว์เลี้ยงของคุณอาจแพ้อาหารสัตว์เลี้ยงบางประเภท ดังนั้นคุณควรลองและทำให้พวกเขาลิ้มรสผลิตภัณฑ์บางอย่างและรอเพื่อดูว่ามีปฏิกิริยาใด ๆ หรือไม่ หากคุณกำลังวางแผนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงใหม่จะดีกว่าที่จะได้รับมันในปริมาณที่น้อยให้ตรวจสอบเพื่อดูว่าสุนัขหรือแมวของคุณจะใช้มันและจากนั้นถ้าจำเป็นซื้อเพิ่มเติม ปกติผลิตภัณฑ์สำหรับสุนัข / แมวมีตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ราคาถูกไปจนถึงผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์การเลือกประเภทผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องอาจใช้เวลา แต่ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงบางชิ้นไม่เหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณดังนั้นให้ปรึกษาแพทย์สัตว์ก่อน ซื้อ.

สัตว์เลี้ยงทุกชนิดไม่เหมาะที่จะตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของสัตว์เลี้ยงของคุณ คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณจะสนุกกับการรับประทานอาหารกระป๋องหรือแปรรูปตลอดทั้งวันหรือไม่? แล้วคุณคาดหวังว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะทำแบบเดียวกันได้อย่างไร? ควรเก็บไว้ในใจว่าของใช้สัตว์เลี้ยงของคุณควรจะใช้วันละครั้งเป็นประจำ คุณสามารถใช้มากขึ้นเฉพาะในกรณีที่สัตว์แพทย์ได้ขอให้คุณทำเช่นเดียวกันหรือถ้าคุณไม่สามารถที่จะทำให้พวกเขาเป็นปกติหรือปรุงสุกใหม่มื้อ โปรดตรวจสอบวันหมดอายุของอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงเนื่องจากมีโอกาสที่ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับส่วนลดจะข้ามวันที่ต้องการ โปรดจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนลดพิเศษมีแนวโน้มใกล้เคียงกับวันที่ตัดจำหน่ายดังนั้นหากคุณได้รับอุปกรณ์สิ้นเปลืองที่มีส่วนลดโปรดดูแลอ่านวันหมดอายุของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เช่นบิสกิตกระดูกเคี้ยวกระป๋องปลาทูน่าผลิตภัณฑ์จากนมเนื้อสัตว์ปรุงสุกหรือแปรรูปและตัวเลือกอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง คุณสามารถใช้พวกเขาโดยตรงจากแพ็คหรือความร้อนพวกเขาก่อนที่จะให้บริการสัตว์เลี้ยงของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้อ่านข้อกำหนดทั้งหมดที่ระบุไว้ในผลิตภัณฑ์เพื่อให้คุณสามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงของคุณด้วยตัวเลือกอาหารเพื่อสุขภาพแทนที่จะเป็น "ตามแบบที่คุณเป็นอยู่" ผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีมากกว่า "hype" มากกว่าการให้คุณค่าทางโภชนาการตามปกติสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณ มีค่อนข้างน้อยยี่ห้อออกมีเพื่อการเรียงลำดับออกผ่านมากสามารถใช้เวลาสักครู่ ไม่เพียง แต่แนะนำเท่านั้น แต่จำเป็นมากที่คุณจะได้รับความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ดีสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณโดยการปรึกษาสัตวแพทย์ของคุณ คุณจะไม่ได้รับข้อมูลนี้จากโทรทัศน์ หรือคุณสามารถเลือกที่จะออนไลน์อ่านบทวิจารณ์และตัดสินใจด้วยตัวเองทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น